Dịch vụ, bảo hiểm, trung tâm dịch vụ khách hàng

Dịch vụ, bảo hiểm, trung tâm dịch vụ khách hàng

Bảo hiểm:

• Bảo hiểm đương nhiên cho bất kỳ ai sử dụng gas SP cũng như phụ kiện gas SP khi xảy ra sự cố với mức bồi thường lên đến 1.000.000.000 đồng/vụ.

 



Giấy chứng nhận bảo hiểm năm 2017

• Hơn nữa, gas SP vẫn sẵn sàng chia sẻ chi phí y tế với người sử dụng (lên đến 2.000 usd/người/vụ) mặc dù sự cố xảy ra không phải do trách nhiệm của gas SP.

Dịch vụ kỹ thuật:

Thực hiện các dịch vụ đối với các thiết bị và công trình phục vụ kinh doanh LPG.

Thiết kế, cung cấp phụ liệu, lắp đặt bồn chứa LPG bình chịu áp lực và hệ thống gas, phục vụ công nghiệp và tiêu dùng.

Dịch vụ kiểm định kỹ thuật an toàn chai gas.

Dịch vụ vận chuyển:

Đội xe bồn gas chuyên dụng, đảm bảo cung cấp gas kịp thời cho các khách hàng khắp các tỉnh, thành.

Trung tâm Dịch vụ KH

Với phương châm mang đến sự an toàn cho người sử dụng gas SP, Saigon Petro không những mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, mà còn mong muốn cung cấp dịch vụ hậu mãi hoàn hảo cho khách hàng sử dụng gas SP

Chính vì vậy mà Trung tâm Dịch vụ Khách hàng gas SP của Saigon Petro trước mắt tại TP.HCM đã được ra đời để phục vụ nhu cầu của khách hàng gas SP ngày càng tốt hơn.

Đội ngũ nhân viên của Trung tâm được đào tạo nghiệp vụ bài bản, phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng gas SP.

Khách hàng có thể gọi đường dây nóng hoặc gởi email về Trung tâm theo thông tin:

Hotline: 08.39339339

E_mail: gassp@saigonpetro.com.vn